Gia sư quận 1 trực thuộc Công ty Tài Năng

Công ty Tài Năng luôn ý thức rằng: Giáo dục chỉ thành công lúc ta cống hiến bằng CÁI TÂM & LÒNG TỰ TRỌNG. vì lẽ đó, đội ngũ dạy kèm quận 1 luôn nổ lực và phấn đấu chưa ngừng để hoàn thiện bản thân.

dạy kèm quận 1 trực thuộc Văn phòng Tài Năng với hàng ngũ giáo viên & SV khá, giỏi, được xét tuyển nghiêm ngặt và kiểm tra khả năng ở trung tâm chúng tôi. đội ngũ dạy kèm quận 1 gồm các thầy cô, S.Viên hiện hướng dẫn hay học tập ở những trường thuộc quận 1 và các khu vực lân cận. Văn phòng Tài Năng nhận đáp ứng dạy kèm dạy kèm cho học sinh ở quận 1, cam kết tuyệt đối về chất lượng & uy tín. Hy vọng học viên sẽ tiến bộ vượt bật về thành tích học tập lúc học tập cùng gia sư chúng tôi!

Công ty quận 1

mục đích và khát khao “Thắp sáng nguồn tri thức Việt”. gia sư Tài Năng tự hào là Trung Tâm Gia Sư đạt tiêu chuẩn, điều kiện nhân sự & trang thiết bị tiên tiến phục vụ công tác giảng dạy, được cấp phép hoạt động của Sở GD&ĐT TP. Tp HCM. dạy kèm quận 1 là một trong các phạm vi hoạt động của chúng tôi trên khắp 24 quận huyện nội ngoại thành.

nhóm gia sư quận 1 được thành lập với niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự tâm huyết & say mê cống hiến. Văn phòng Tài Năng cam kết cung ứng cho quý phụ huynh các dạy kèm tài năng & nhiệt tình, hết chính bạn phục vụ cho nhu cầu học tập của học trò tại khu vực quận 1.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng đã bổ trợ nhiều học viên thi đỗ đại học & trở thành những người có ích cho xã hội. Sự tin tưởng của quý phụ huynh là thước đo đảm bảo Văn phòng giáo dục của trung tâm.

dạy kèm quận 1 Là những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng thấu hiểu rõ tầm thiết yếu của việc hướng dẫn, chưa ngừng phấn đấu trở thành một Trung Tâm Gia Sư chuẩn mực, góp phần phát triển xã hội văn minh, thúc đẩy giáo dục Việt Nam nói chung và TP. Tp.Hcm nói riêng ngày càng đi lên. Tuy nhiên, để đạt được các thành tựu như ngày hôm nay, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng có rất nhiều việc đã và hiện triển khai:

1. Thành lập bộ phận phụ trách chăm sóc dịch vụ, báo cáo về uy tín dạy của gia sư một cách kịp thời.

2. Thống kê đánh giá năng lực học trò một cách chính xác để có các đề xuất phương án kèm hướng dẫn phù hợp.

3. Sau lộ trình dạy kèm mà học trò có một hiệu quả chưa nhu cầu thì trung tâm cùng dạy kèm phụ trách phải nghiêm túc tầm soát nguyên nhân một cách khách quan.

4. Cập Nhật ngữ liên tục những cải tiến mới của bộ GD&ĐT. Đồng thời giới thiệu tài liệu ôn thi hàng năm từ sự liên thông – liên kết.

Để đảm bảo quyền lợi của quý phụ huynh học sinh và học sinh, khi đáp ứng gia sư, Văn phòng Tài Năng yêu cầu gia sư tự nguyện xuất trình giấy tờ & chứng chỉ liên quan trong từng trường hợp đề cử cụ thể. Đây là ĐIỂM CẦN LƯU Ý đến các quý phụ huynh học sinh & học trò – và đó thông dụng là “thương hiệu” riêng, tạo nên sự khác biệt của Văn phòng Tài Năng. Mong rằng tập thể gia sư quận 1 của chúng tôi sẽ đem đến sự an tâm & hài lòng cho quý phụ huynh! Thân ái!

quý phụ huynh liên hệ Trung Tâm Gia Sư Tp.Hcm – Tài Năng qua hotline:0903078143 – 0866720503 để được tư vấn tốt nhất. dạy thêm tại quận 1