Tuyển gia sư dạy kèm môn lịch sử tại nhà

giáo viên dạy kèm môn lịch sử Xin kính chào bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh thân mến!
Khi quý vị phụ huynh  cũng như các em học viên đang giám sát mục giáo viên dạy kèm Lịch sử” của cơ sở gia sư dạy kèm thì ắt hẳn quý phụ huynh học sinh  và các em đang tìm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía tập thể chúng tôi.Vậy sự hỗ trợ mà quý phụ huynh học sinh  cũng như các em học sinh đang cần là gì? tập thể chúng tôi có thể hiểu và trả lời ngay được nỗi trăn trở của quý phụ huynh  và các em học sinh: Chính là làm thế nào để học giỏi môn sử, làm thế nào học viên   có đủ kiến thức và khả năng làm bài đạt điểm cao môn lịch sử trong các bài thi, các kì thi h.sinh giỏi hay quan trọng hơn đó là trải qua thành công các kì thi Đại học, CĐ được bộ gd tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó khăn với số đông h.viên  vì theo nhận xét của nhiều người nó cứng nhắc, gắn với các khoảng thời gian, sự kiện rất khó ghi nhớ và ngoài ra thời giờ học chính dành cho môn lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…Vì vậy, nhiều hs phải học máy móc, thuộc làu làu để đảm bảo điểm số nhưng rồi lại quên, phải ôn lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu. 
Hay là đối với những học sinh  có mong muốn thi đại học, cao đẳng khối xã hội thì lịch sử có lẽ sẽ làm cho các bạn nhức óc và lo lắng đặc biệt vì khối lượng kiến thức khá nhiều cũng như việc nhớ các chuyện, các sự kiện có khi giống nhau nhau…. Có khi chưa xác định được những ND trọng tâm có thể được đưa ra thi.
Nói như vậy nhìn thấy được những vấn đề trong việc học tập môn lịch sử & để chúng ta khẳng định rằng không phải bởi những vấn đề ấy mà quý vị phụ huynh cũng như các em h.sinh bỏ đi niềm hy vọng & ước mơ của bản thân, gđ mình. Học bài, nhớ bài, hiểu bài, hiểu một cách hệ thống các vấn đề, các sự kiện lịch sử căn bản đến quan trọng và cách trình bày, diễn đạt chính là mật khẩu mở ra cánh cổng thành công trong môn học này. 
Thực tế chuyện học môn sử không khó nếu học sinh có các kỹ thuật riêng cho môn sử, nhưng như cũng đã chỉ ra ở trên hiện giờ ở trường PT do thời gian ngắn ngủi nên người học không được trang bị và rèn luyện những kỹ thuật như vậy. 
Từ nhu cầu, mong muốn của đông đảo quý phụ huynh học sinh   và các em hs  , đội ngũ Gia sư cung cấp “giáo viên dạy kèm Lịch sử”. Gia sư mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý bậc phụ huynh học sinh, các em h.viên là những giáo viên môn sử đang đứng lớp tại trường phổ thông, có kinh nghiệm, kĩ năng hay những sinh viên ngành sư phạm sử trường ĐH sư phạm là thủ khoa, có điểm thi ĐH môn sử cao qua các năm.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc
Chi tiết: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-mon-lich-su-tai-nha.html